General knowledge police constable bye current affairs

 ðŸ”¶   General knowledge 2018   ðŸ”¶



💠  Gujarat ma Aavnar sambhavit vava jodu nu shu Naamkaran Karvama Aavyu.

➡️ Luban vavajobu

💠 Tajetar ma kaya Rajyne Harban state Tarike Jaher karvama Aavyu.

➡️ Uttarakhand

💠 15 ma Vaibant Gujarat Navratri Mahotsav kya sharu Thayo.

➡️ GMDC Maidan Amadavad

💠 Steteejik Polishi groupna chairman kone Banavvaya Chhe.

➡️ Ajith doaal

💠 Bharat na nava Solicitor  general Tarike koni Nimnuk Karvama Aavi.

➡️ Tushar Mehta

💠 Vasna jadne varsh ma ketli vaar full Aave Chhe.

➡️ Ek Vaar

💠 Manav Sharir ma sauthi vadhare Praman kaya Tatvama hoy Chhe.

➡️ Oxygen

💠 Gujarat ma kaya jilla ma Jagat Mandie Aavelu Chhe.

➡️ Dwarka

💠 Tajetar ma Bharatna Mukhy Aakdashatri kone Banavvama Aavya.

➡️ Praveen Srivastava

➡️ Bharatna Trija Mukhy Aakdashatri

💠 Kushishetre  Sauthi vadhu Vij purvatho Puro Padtu kayu Rajy Bharat ma Pratham kame Chhe.

➡️ Gujarat

💠   Trija youth Olympic ma Gujarat na kya Kheladi no Samavesh karvama Aavyo.

➡️ Table Tennis na kheladi Manav Thakkar no Samavesh karayo

💠 Tennis ni China open Tournament kone jeeti.

➡️ Tennis Star Wozniacki a jeeti

💠 Uouth Olympic ma Bharate ketla kheladi One Spadha ma Utarya.

➡️  46 Kheladi One

➡️ 13 Ramato ma 46 kheladi One

💠 BSF na  Nava DG kon banyu.

➡️ 1984ni branch na IPS officer Rajini Krant Mishra

💠 SSB na Chif kone banavvama Aavya.

➡️ S S Deshval

💠 2024 no Euro cup football  kya Yojashe.

➡️ Germany,Chhele 1988ma Paschim Germany ma Euro Cup yojashe

💠 Supreme Court na Mukhy Nayadhish kon Banel Chhe.

Thanks you for visiting 




Post a Comment

0 Comments